google rem man cua

Thay rèm cửa đón năm mới

Một trong những cách làm mới nhà nhân dịp năm mới là trang trí lại các rèm cửa. Đây là việc làm khá đơn giản nhưng cũng đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc của các chủ nhà. Đây một số ý tưởng trang trí rèm cửa tương ứng với các thiết kế và phong cách kiến trúc khác nhau mà bạn có thể tham khảo để tự tay làm mới ngôi nhà của mình.

Lãng mạn với rèm cửa

mua rem cua

 

Với chiếc rèm cửa kiểu dáng khá phổ biến như thế này, bạn chỉ cần viền thêm chiếc bèo nhún cùng tông màu sơn tường là trông mọi thứ đã khác hẳn. Tùy theo màu sắc của ngôi nhà mà bạn có thể chọn loại vải may màn và nhiều loại vải viền khác nhau.

 

Sang trọng

rem cua cao cap

 

Chiếc rèm cửa kiểu dáng khá đơn giản được nhấn thêm đường viền dưới chân để tạo thêm chút ấn tượng.

Những loại màu trung tính hoặc màu sẫm như chiếc rèm cửa được sử dụng ở căn hộ này không mang lại cảm giác buồn tẻ, mà ngược lại đã làm tăng sự sang trọng của căn phòng.

 

Cá tính

rem cua q5

 

Một chiếc rèm cửa với những sọc màu ấn tượng và kiểu dáng hiện đại không chỉ mang lại một cái nhìn mới mẻ mà còn tạo nên một cá tính cho căn phòng của bạn.

Các loại vải sọc to vốn ít được sử dụng hiện đã bắt đầu được ưa chuộng trên thị trường cùng với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhà tư vấn trang trí nội thất.

 

Sự đơn giản

rem cua q1

 

Một chiếc rèm cửa đơn giản với những hoa văn đầy màu sắc sẽ mang lại một không khí mới mẻ cho căn phòng.

Cũng mang một chút hơi hướm cổ điển nhưng những chiếc màn cửa đã ngày càng kiệm các chi tiết và có kiểu dáng đơn giản phù hợp với những thiết kế hiện đại.

Rèm cửa cổ điển

rem cua q9

 

Những chiếc rèm cửa hoa với màu vàng đồng sẽ mang lại cho nhà bạn một vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.

Đây là một phong cách không bao giờ lỗi thời và luôn được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, tùy theo kiến trúc của từng ngôi nhà hoặc căn phòng mà bạn có thể chọn các loại hoa văn hoặc màu sắc khác nhau.

Đơn giản mà ấn tượng

rem cua q3

 

Thay cho kiểu dáng đơn giản của những chiếc rèm cửa, những loại hoa văn to đầy màu sắc sẽ mang lại một sức sống mới cho ngôi nhà của bạn.

Đây là một trong những thiết kế mới nhất được ứng dụng ngày càng nhiều trong trang trí nội thất. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, đi với những hoa văn màu sắc rực rỡ thường là các thiết kế tương đối đơn giản.

Sắc màu cho bé

rem phong tre em

 

Các loại rèm cửa được phối nhiều màu sắc rực rỡ luôn tỏ ra thích hợp với các không gian sống dành riêng cho trẻ.

Bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để phối cho phòng trẻ. Không chỉ tạo nên một không gian sống động mà theo nhiều chuyên gia, màu sắc còn có khả năng kích thích khả năng khám phá và sáng tạo của trẻ.

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA