google rem man cua

Rèm cửa trong trang trí nội thất

Rèm cửa là một phần quan trọng trong trang trí nội thất, góp phần làm nổi bật, hài hoà các không gian khác trong nhà và kết nối các không gian còn lại với nhau. Chọn lựa loại rèm cửa nào cho phù hợp với căn hộ là điều khiến nhiều người băn khoăn.

rem cua

 

Phòng khách là một phần quan trọng trong không gian vì nó là nơi giao tiếp của gia chủ, nơi thư giãn, sinh hoạt… Nói chung phòng khách chứa đựng nhiều chức năng. Vì vậy, khi làm rèm cửa ở phòng khách, chúng ta cần làm loại màn voil nhẹ (sheer) để tạo không gian nhẹ nhàng thư giãn. Họa tiết nên chọn những loại hoa rơi để tăng tính trang trí tránh đơn điệu.

 

rem cua phong khach

Rèm cửa phòng khách

 

Phòng làm việc là nơi cần có sự tĩnh lặng, đồ nội thất cũng như màu sắc và ánh sáng trong phòng thường đơn giản. Phòng làm việc nên sử dụng rèm Roman. rèm Roman là loại rèm xếp lên từng tầng, gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. rèm Roman phải làm loại vải dầy, cứng để khi kéo, màn lên đều, thẳng đứng. Về màu sắc hoạ tiết, nên chọn các hoạ tiết sinh động màu sắc vui tươi kích thích sự sáng tạo. Loại rèm cửa này cũng có thể sử dụng ở các ô cửa sổ nhỏ, cửa sổ giếng trời.

 

rem roman

Rèm roman phòng làm việc

Phòng ngủ là nơi cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo và cũng không kém phần lãng mạn. Rèm cửa vì thế phải đáp ứng được cả hai yếu tố che chắn và trang trí. Có thể làm rèm hai lớp, với lớp ngoài có chức năng vừa chắn sáng, vừa trang trí, để không bị hắt nắng tạo cảm giác khó chịu mỗi buổi sáng. Lớp trong có thể là một lớp voil mỏng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và có thể nhìn ngắm hoàng hôn, sân vườn, không gian bên ngoài. Màu sắc nên chọn gam tạo sự ấm cúng, lãng mạn... đề cao sự thoải mái, tính riêng tư, ton sur ton với màu sơn tường hoặc màu drap giường, tránh dùng màu nóng sẽ tạo cảm giác khó chịu.

Rèm cửa cho phòng ngủ

 

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA