google rem man cua

Chọn rèm cửa phòng trẻ em như thế nào?

Chọn rèm cửa cho phòng trẻ em như thế nào thật là không đơn giản và bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây để có được chọn lựa tốt nhất.

rèm phòng trẻ em

Rèm phòng bé gái tông màu hồng dễ thương

Ngày nay, rèm cửa đã ngày càng trở thành bộ phận tất yếu của không gian cho mọi gia đình, mọi không gian. Việc chọn lựa rèm cửa, bài trí  cho mỗi căn phòng lại có những đòi hỏi khác nhau, trong đó phòng của trẻ là không gian hay khiến các bậc cha mẹ “đau đầu” nhất trong việc đưa ra các giải pháp hoàn hảo. Cách tốt nhất là bạn cần định hướng trước những yêu cầu căn bản cho rèm cửa phòng bé yêu để tìm ra phương án thiết kế phù hợp.

rèm cửa phòng bé trai

Rèm phòng bé trai cá tính

Không giống như những không gian của người lớn, thường hướng tới sự trang nhã và sang trọng, phòng của trẻ thường cần sắc màu, hình ảnh sống động. Những tấm rèm cửa cho phòng trẻ cần phát huy được óc tưởng tượng sáng tạo cho bé với hoa văn, màu sắc, họa tiết đa dạng, bắt mắt và tươi mới. Đánh thức được trí tưởng tượng phong phú của trẻ sẽ khiến trẻ thêm yêu căn phòng của mình.

rem phng tre em

 

Bạn cũng cần lưu ý thêm đến tính năng chắn ánh sáng gắt cho mắt trẻ. Trong phòng ngủ, những màu sắc sống động như màu hồng, xanh lá cây và vàng chanh thường sẽ không đủ đậm để đảm bảo chắn sáng cho trẻ. Nếu những cánh cửa quay về hướng mặt trời, nên có thêm một lớp lót để đảm bảo cho trẻ có một giấc ngủ trưa yên tĩnh hoặc bạn nên lựa chọn gam màu đậm cho rèm. Nhưng bạn cũng nên chú ý, những tấm rèm cửa quá dày đôi khi lại làm cho căn phòng trở nên tối tăm và kém phần thông thoáng.

rèm cửa phòng trẻ

 

 

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA