google rem man cua

Rèm vải chống nắng - giải pháp cho mùa hè oi bức

Rèm vải mới cản sáng tuyệt đối, cách nhiệt làm hạn chế cái nóng mùa hè và những tiếng ồn ở bên ngoài ngôi nhà. Kết hợp các loại vải sẽ tạo nên sự trang trọng cho phòng khách, đầm ấm cho phòng ăn, lãng mạn cho phòng ngủ.

Vào hè hay ở những không gian nhiều ánh sáng, một chiếc rèm cửa là không thể thiếu...

rem vai

 

Với đa dạng các màu sắc cũng như mẫu mã, thật khó để có thể lựa chọn. Một số gợi ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc rèm cửa ưng ý cho ngôi nhà.

 

rèm vải

 

Chọn chất liệu
 
Những loại rèm cửa khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng tới công năng của căn phòng và hướng hình của bạn. Các loại rèm mỏng sẽ có nhiều ánh sáng giúp căn phòng trở nên rộng hơn, đồng thời cũng nên dùng các loại vải cản sáng tuyệt đối, có khả năng cách nhiệt để tiết kiệm điện. Mặc dù vậy, trong phòng ngủ, những chiếc rèm mỏng như vậy sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn khi ánh sáng lọt vào phòng. Nếu rèm cửa cần mở ra cả ngày và chỉ đến tối mới kéo lại thì có thể chọn độ dày tùy ý.
 
Nếu căn phòng ở hướng Đông, luôn đón nhận nhiều ánh sáng mặt trời, những chiếc rèm cửa dầy và màu tối sẽ rất thích hợp.
 
rèm cửa hcm
 

Chọn màu sắc

Một trong những điều quan trọng là phải chọn được màu sắc thích hợp cho rèm cửa. Những màu sắc khác nhau sẽ ảnh hưởng tới không gian chung của cả căn phòng và cảm xúc của bạn. Màu đỏ rất thích hợp cho việc thu hút ánh mắt và tạo điểm nhấn cho căn phòng tuy nhiên nó lại là màu có cảm giác mạnh, mang lại những ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Màu xanh da trời và xanh lá là màu biểu tượng cho sự bình yên và tạo cho bạn cảm giác thư thái, an lành.
 
rèm vải hcm
 
 

vải may rèm
 

Chọn kiểu dáng cho rèm cửa


Sau khi chọn xong màu sắc, độ dày của vải rèm cửa, bạn cần chú ý tới kiểu dáng của chúng. Ngoài ra, các chi tiết đính kèm, hay dải buộc bằng vải, hạt cườm, ruy băng đính kèm…  cũng góp phần tạo điểm nhấn cho chiếc rèm cửa trong ngôi nhà của bạn.
 
vải may rèm cửa
 
 
Một chiếc rèm cửa mới cho căn phòng sẽ làm thay đổi và mới lại không gian nhà bạn mà không cần tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Một điều quan trọng bạn cần chú ý, đó là đo kích thước cẩn thận để khi treo lên chúng vừa vặn với khung cửa nhà bạn.
 
mua vai may rem
 
 
Tại tintam.vn Quý khách được nhận được những tư vấn tốt về rèm vải phù hợp với ngôi nhà của mình.
Phòng kinh doanh công ty rèm cửa Tín Tâm: 08- 22289.939 - 0949.759.959
 

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA