google rem man cua

Tác dụng của rèm cửa trong căn phòng

Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài.

 

rèm cửa

 

Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.

 

rèm cửa phòng khách

 

Chiếc rèm cửa không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa của chủ nhân. 

rèm cửa sổ

 

Có rất nhiều loại rèm khác nhau như rèm vén, rèm roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm cuốn, rèm lá,... Bạn cũng có thể dùng rèm trúc, rèm kim loại nhẹ, rèm bằng nhựa tổng hợp hay rèm giấy để trang trí nhà cửa.

Tuy nhiên, loại rèm phổ biến vẫn là rèm vải  vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất.

 

rèm cửa tín tâm

 

Vải sau lớp kính có thể biến thành những bức tranh trang trí khi thêm vào đó những họa tiết để tạo hình. Việc tạo hình bằng vải có thể dễ dàng thay đổi theo tâm trạng của chủ nhà và thời tiết, không khó khăn như hoa văn, họa tiết trên kiếng.

 

rèm vải voan

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA