google rem man cua

Rèm cuốn - phong cách hiện đại và gần gũi

Ngày nay rèm cửa cuốn là vật dụng trang trí nội thất rất quen thuộc trong các gia đình Việt Nam.Rèm cửa cuốn được sử dụng với mục đích chắn sáng,trang trí và cản tầm nhìn.

 

rèm sáo cuốn

 

Rèm cửa có rất nhiều loại,nhưng tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn cho mình loại rèm cửa phù hợp. Trong các loại rèm thì rèm cửa cuốn được thiết kế đơn giản nhất nhưng mang phong cách hiện đại.Rèm cuốn được sử dụng nhiều trong các văn phòng nơi công sở,phòng khách gia đình và ngay cả ở phòng ngủ.

 

rèm cửa cuốn

rem van phong

Rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuốn và tấm vải chắn,có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng  cho căn phòng.Tấm vải chắn có thể được làm từ sợi tổng hợp phủ nhựa,voan hay lưới đan mỏng…

rèm cuốn tín tâm

 

Chọn rèm cửa cuốn phù hợp với từng không gian:


Tùy vào chức năng của từng không gian mà bạn có thể lựa chọn rèm cuốn với kiểu dáng và màu sắc phù hợp.

Với phòng khách, nên lựa chọn những chiếc rèm cửa cuốn có màu sắc trang nhã.  với chất liệu vải sáng, mỏng để ánh sáng lọt vào căn phòng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

 

rem cuon

 

Trong không gian phòng ngủ cần sự yên tĩnh, loại rèm cuốn với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trẻ trung là một sự lựa chọn phù hợp. Chiếc rèm này vừa đủ tạo sự thông thoáng để nghỉ ngơi, vừa mang lại cảm giác ấm áp và thư thái.

rem cua cuon

 

Nhà bếp là một không gian thường hay bị bám mùi thức ăn và có độ ẩm cao vì thế khi chọn rèm cửa cho phòng bếp cần phải chọn lựa những loại rèm có khả năng chống ẩm mốc, dễ lau chùi đặc biệt là không bị bám bụi hay ám mùi. Sử dụng rèm cuốn là một lựa chọn phù hợp để căn phòng thêm trang nhã, gọn gàng, thông thoáng.

 

rem cuon tre

 

Trong phòng làm viêc, rèm cuốn có thể giúp căn phòng có đủ ánh sáng cần thiết và linh hoạt trong việc sử dụng ánh sáng. Bạn nên chọn loại rèm cuốn cách âm, vải dày để tạo sự phân cách giữa không gian trong và ngoài. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tạo sự thoáng đãng cho căn phòng vào một ngày đẹp trời bằng cách cuốn rèm lên.

 

rem cuon phong khach

Rèm cửa cuốn phòng khách

tag: rem cua, rem cua dep, rem cua so, rem cua phong ngu, rem cua phong khach, rem cua cao cap, rem vai, rem cua chong nang, rem go

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA