google rem man cua

Lựa chọn rèm cửa cho phòng ngủ

Với rèm cửa ở phòng ngủ, bạn nên chọn vải tương đối dày hoặc vải đặc thù, vừa chống nắng vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo cho phòng ngủ một không gian thoáng mát, dễ chịu.

Không chỉ làm đẹp cho căn phòng, rèm còn có tác dụng điều chỉnh ánh sáng và hạn chế tiếng ồn bên ngoài. Với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau, rèm sẽ tạo nên sự sang trọng và lãng mạn cho phòng ngủ của bạn.

rèm cửa phòng ngủ

 

Trang trí rèm cửa cao cấp là công việc nội thất cuối cùng giúp cho không gian của ngôi nhà được hoàn hảo, giúp người sử dụng tận hưởng trọn vẹn không gian nội thất cả về giá trị vật chất lẫn tinh thần. Trên thị trường hiện có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu rèm, thế nhưng không phải bất cứ loại nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn.

rem cua phong ngu

Rèm cửa phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo và cũng không kém phần lãng mạn. Do đó, rèm trong phòng này rất quan trọng vì mang tính chất che chắn nhiều hơn là trang trí. Vì vậy, rèm ở phòng ngủ nên chọn những loại vải tương đối dày hoặc vải đặc thù, vừa dùng để chống nắng, vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo cho phòng ngủ một không gian thoáng mát, dễ chịu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng chất liệu vải không quá dày nhưng có in hoa văn chìm (dùng cho những căn phòng mang nét cổ điển) hoặc hoa văn nổi lập thể (cho căn phòng mang phong cách hiện đại) để tăng thêm phần lãng mạn và sinh động.

rem cua

Rèm cửa phòng ngủ lãng mạn với màu tím

Rèm cho phòng ngủ phụ thuộc rất nhiều vào hình thức, kiến trúc của không gian và đồ nội thất trong phòng. Rèm có thể giúp bạn che giấu một quang cảnh xấu phía bên ngoài, một khuyết điểm của cửa sổ hay thậm chí tạo ra một cửa sổ trên bức tường không có cửa sổ. Để có tác dụng thẩm mỹ cho căn phòng, cần có sự cân nhắc và lựa chọn đúng từ kiểu dáng rèm cửa, màu sắc, chất liệu vải cho đến những chi tiết trang trí.

tag: rem cua, rem cua dep, rem cua so, rem cua phong ngu, rem cua phong khach, rem cua cao cap, rem vai, rem cua chong nang, rem go

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA