google rem man cua

Giấy dán tường dần thay thế sơn trong trang trí nội thất

Ở Việt Nam giấy dán tường đã xuất hiện chừng hơn 10 năm,Và hiện nay giấy dán tường đã trở thành một mặt hàng trang trí nội thất thông dụng, đã và đang đáp ứng thị yếu của khách hàng về một không gian sống động, trang trọng và quý phái.

giấy dán tường

Lý do mà khách hàng hiện nay chọn giấy dán tường thay cho các loại sơn:

- Giấy dán tường rất đa dạng về mẫu mã,màu sắc giúp bạn dẽ dàng hơn trong việc chọn lựa nội thất phù hơp cho mỗi phòng.

giay dan tuong

 

- Giá thành không quá đắt:Những vật liệu sơn khác thường phát sinh thêm nhiều chi phí, nhưng với giấy dán tường bạn sẽ tiết kiệm được tiền thuê thợ phun sơn hay bả matít.

nhà đẹp

 

- Độ bền cao: Phai màu hay ố vàng hoặc thậm chí thấm và bong tróc là những dấu hiệu thường gặp khi sử dụng các loại sơn tường. Giấy dán tường thì không. Nếu thi công đúng phương pháp, xử lý bề mặt của tường tốt, và phòng có trang bị thêm máy điều hoà nhiệt độ, tuổi thọ của giấy gián tường có thể 8 – 10 năm. Trong khi đó, cứ 2 – 3 năm bạn phải tính chuyện sơn lại tường.

 

thiết kế nội thất

 

- Không giây bẩn: Sơn nước khi phun, quét xong đòi hỏi bạn phải xử lý các vết sơn bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, nếu dùng giấy dán tường, kể cả khi keo dán vô tình dính lên ván hay trên gờ cửa thì vẫn có thể lau sạch nhanh chóng bằng miếng xốp ướt.

thiet ke noi that

 

- Tiết kiệm thời gian: Chỉ cần một công đoạn dán giấy, bạn có thể xử lý tất cả những lỗ hổng hay đốm bẩn trên bề mặt tường. Hơn nữa, việc kê đồ, dọn phòng có thể thực hiện ngay sau khi dán tường mà không phải chờ đợi đến khi bề mặt sơn khô ráo.

noi that dep

 

- Màu sắc chính xác: Rõ ràng, màu sơn khi trộn trên máy tính khác nhiều so với khi sơn lên tường. Với giấy dán, xanh cỏ là xanh cỏ và vàng mơ không thể lẫn với vàng nhạt.

 

tín tâm

tag: rem cua, rem cua dep, rem cua so, rem cua phong ngu, rem cua phong khach, rem cua cao cap, rem vai, rem cua chong nang, rem go

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA