google rem man cua

Bạn Cần Biết trước khi Mua Rèm Cửa Sổ trang trí Phòng Ngủ

Những lưu ý khi mua màn rèm cửa cho phòng ngủ

 

Tại sao rèm phòng ngủ lại cần cản sáng tuyệt đối?

Phòng ngủ đối rất quan trọng, nó là “điểm dừng” cuối cùng của những giây phút mệt mỏi, là nơi mà dù đi đâu chúng ta cũng chỉ muốn quay về đó để tận hưởng những giây phút bình yên và an toàn nhất. Thử hỏi có gì quan trọng hơn giấc ngủ? Đặc biệt là giấc ngủ ban trưa, Là  nguồn năng lượng để chúng ta làm việc liên tục mà không mệt mỏi. Vì thế mà việc đảm bảo giấc ngủ thật cần thiết với mỗi người trong chúng ta.

 

can biet khi mua rem cua so phong ngu

Khi chọn mua màn rèm phòng ngủ đúng cách, căn phòng trở nên sang trọng lãng mạn

Hiện nay bạn có thể tìm trên thị trường các mẫu rem cua phong ngu với chất liệu cản sáng tới 90%, Một đặc điểm bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở chất liệu này đó là vải được dệt từ ba “Lớp”, Lớp vải ở giữa là lớp vải đen, có chức năng cản sáng, nhưng mức độ cản sáng chưa hoàn toàn, bạn có thể tìm thấy ở các chất liệu như Gấm.

Loại vải thứ hai có khả năng cản sáng trên 90%, hay bạn có thể dùng đèn FLASH của máy điện thoại nhưng ánh sáng vẫn không thể lọt qua được, Đó là loại vải được phủ một lớp cao su non, Lớp này màu trắng, được phủ ở mặt trái của mình vải

 

lưu ý cần biết khi mua màn rèm cửa phòng ngủ

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi

Nhưng Đó là đối với các chất liệu vải như Cotton, Gấm. Còn đối với những chất liệu tự nhiên cao cấp như LINEN bề mặt nhám và hơi mỏng thi sao? có thể phủ lớp cao su non khắc phụ điều này như thế nào?

Lớp “Lining” sẽ giúp bạn thỏa mãn điều này? Chắc bạn đang thắc mắc đó là lớp vải gì? Đó là lớp vải Tolfa, là một lớp vải mỏng, với bề mặt trơn, có chức nắng cản sáng “Tối ưu”, Lớp vải này sẽ được may vào mặt trái của rem cua phong ngu

 

manh rem cao cap tphcm

 

remcuahcm.com

Tag: rem cua, rem cua dep, rem cua so, rem cua phong ngu, rem cua phong khach, rem vai, rem cua chong nang, rem go

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA